game tôn ngộ không online | game hau vuong | game | blog game | download game thu thuat Các ích lợi hạt lanh Úc

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Các ích lợi hạt lanh Úc

Một vài ích lợi hạt lanh organic

Cây hạt lanh organic có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh organic qua trồng tại Canada, là nước bây giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng mau chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do thu nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho cơ thể. bởi vậy, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh, dầu hạt lanh Flaxseed, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

- hạt lanh organic chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh Flaxseed và hạt lanh Flaxseed Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da tự nhiên có lợi cho tất thảy mọi người.

Tất cả đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc